A. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
I. THỜI HẠN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MUA MỚI
1. Showroom S/S Interior sẽ bảo hành miễn phí cho Quý khách nếu sản phẩm thỏa mãn yêu cầu sau:
- Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Showroom S/S Interior.
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp không được bảo hành.
2. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày Quý khách mua sản phẩm.
II. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM THEO QUY ĐỊNH | ||||
TT | NGÀNH HÀNG | NHÓM SẢN PHẨM | CHI TIẾT SẢN PHẨM | BẢO HÀNH (THÁNG) |
01 | THIẾT BỊ PHÒNG TẮM |
Sen, vòi, phụ kiện phòng tắm |
Củ chia nước | 36 |
Phần mạ của sen, vòi, xịt, phụ kiện phòng tắm, ga thoát sàn | 24 | |||
Bồn cầu, tiểu nam, van tiểu, chậu sứ | Phần sứ của bồn cầu, tiểu nam, chậu rửa | 120 | ||
Hệ thống xả của bồn cầu | 36 | |||
Két nước âm tường, mặt ấn xả | 24 | |||
Phần nắp nhựa của bồn cầu thường | 24 | |||
Phần nắp của bồn cầu điện tử và Nắp bồn cầu điện tử rời | 15 | |||
Van tiểu cảm ứng | 15 | |||
Bồn tắm Massage & xông hơi Massage |
Các linh kiện điện tử, điện tử | 15 | ||
Các phần còn lại | 24 | |||
Tủ chậu, gương | Linh kiện điện | 15 | ||
Phần gỗ, mặt bàn, gương, phụ kiện (không bảo hành bóng đèn) | 15 | |||
Phần sứ | 120 | |||
Phần thép tráng men | 36 | |||
Máy sấy | Máy sấy tay, mấy sấy tóc | 12 | ||
02 | THIẾT BỊ NHÀ BẾP |
Tủ bếp | Phần gỗ và phụ kiện | 15 |
Phần tủ bằng thép tráng men | 36 | |||
Tủ lạnh, tủ bảo quản rượu, cigar |
Tủ lạnh, tủ bảo quản rượu, tủ bảo quản cigar | 24 | ||
Thiết bị bếp | Máy hút mùi, bếp ga, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, máy rửa bát, máy hâm nóng bát đĩa, máy hút chân không, máy pha café… | 12 | ||
03 | ĐỒ NỘI THẤT, ĐÈN TRANG TRÍ |
Đồ gỗ nội thất | Bộ giường tủ, bộ bàn ăn, sofa, bàn trà, đồ nội thất văn phòng bảo hành đối với những lỗi xảy ra do quá trình sản xuất | 12 |
Đèn trang trí | Lớp mạ, hệ thống điện, phần thủy tinh, pha lê (không bảo hành bóng đèn) | 15 | ||
Đồng hồ | Phần vỏ và máy | 12 | ||
Công tắc, ổ cắm điện | Lớp mạ, hệ thống điện của hãng | 15 | ||
Tay khóa, ổ khóa + ruột, bản lề, clemon | Lớp mạ PDV trên khóa và clemon | 24 | ||
Lớp mạ khác trên khóa và clemon | 18 | |||
Bản lề, ổ khóa và ruột khóa | 12 | |||
Đệm, ga gối | Đệm, ga gối: bảo hành đối với những lỗi xảy ra do quá trình sản xuất | 12 | ||
Thảm | Thảm trang trí: bảo hành đối với những lỗi xảy ra do quá trình sản xuất | 12 | ||
Bát đĩa ấm chén | Bát đĩa, ấm chén, dao thìa dĩa | 12 | ||
Đồ trang trí | Tượng trang trí Đôn trang trí Lọ hoa Chân nến Đồ da Tranh trang trí Đồ trang trí khác |
12 12 12 12 12 12 12 |
III. THỜI HẠN BẢO HÀNH LINH KIỆN
1. Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong bảo hành được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
2. Đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
- Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
- Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
IV. THỜI HẠN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI MỚI
1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là ba (03) tháng.
B. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
1. Phiếu bảo hành bị mất hoặc tẩy xóa, sửa chữa.
2. Những sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành.
3. Hư hỏng do cọ xát, giảm độ bóng, xước, ố, mờ, vỡ do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và không khí.
4. Sử dụng hoặc để chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các chất dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc hoặc biến dạng bề mặt sản phẩm.
5. Những hỏng hóc do bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập.
6. Sử dụng bóng đèn lớn hơn công suất tối đa mà nhà sản xuất chỉ định.
7. Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất…
8. Những hư hỏng, mất mát do vận chuyển, lắp đặt không đúng, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
9. Những hỏng hóc do bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập.
10. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế bao gồm nhưng không giới hạn: các chi tiết động bằng cao su, gioăng, giá đỡ, lõi lọc không khí,…
11. Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.
12. Sản phẩm bị hư hại do hao mòn thông thường bao gồm nhưng không giới hạn như: bạc màu theo thời gian, da nhăn do quá trình sử dụng…
13. Sản phẩm không còn mang số seri của nhà sản xuất (đối với sản phẩm có số serial).
14. Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Showroom S/S Interior sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
15. Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn: không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào, tác động lên Sản phẩm.
16. Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không.
17. Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Showoom S/S Interior cung cấp và ủy quyền.
18. Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác/ đơn vị khác không phải là Showroom S/S Interior.
19. Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm.
Hết thời hạn bảo hành, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí cho các linh kiện, phụ tùng thay thế theo bảng giá của Showroom S/S Interior.
C. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu, Showroom S/S Interior sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng.
Nếu Quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Showroom S/S Interior, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 024 7305 3636.